Tin tức & Sự kiện

Biệt thự Đảo Ngọc Regal Victoria sau 10 tháng triển khai thay đổi thế nào?

Sat, 17/09/2022 - 06:34

Với tôn chỉ luôn sáng tạo, mang đến những không gian sống đậm chất riêng, Đất Xanh Miền Trung luôn cho ra đời những sản phẩm mang kiến trúc khác biệt, được thị trường đón nhận mạnh mẽ.

Bàn giao nhà cho khách hàng chỉ sau 6 tháng xây dựng

Liên tục bàn giao nhà cho các khách hàng, nhà đầu tư kể từ cuối tháng 5, đến nay hầu hết chủ nhân của Biệt thự Đảo Ngọc Regal Victoria đã nhận được bàn giao nhà chỉ sau hơn 6 tháng xây dựng.

Với vị trí đẹp và thiết kế, quy hoạch hiện đại, Regal Victoria sở hữu tiềm năng đầu tư giá trị lớn khi đi vào hoạt động. Dù mới khởi công xây dựng vào cuối năm 2021 nhưng với tiến độ vượt cam kết, những căn nhà đầu tiên đã được Đất Xanh Miền Trung bàn giao cho các chủ nhân từ đầu tháng 5/2022. Đến thời điểm hiện tại, Đất Xanh Miền Trung đã bàn giao hàng loạt căn nhà tại các block khác nhau cho chủ sở hữu.

Với chính sách nhận nhà sớm khi khách hàng thanh toán đủ 30% giá trị sản phẩm, Đất Xanh Miền Trung đã tạo điều kiện cho quý khách hàng, nhà đầu tư được nhận nhà ngay sau khi xây dựng xong phần thô để khách hàng, nhà đầu tư sớm hoàn thiện nội thất, đưa vào khai thác sử dụng. Song song với đó, Đất Xanh Miền Trung cũng thực hiện đúng cam kết với khách hàng khi đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện mặt ngoài.

Regal Victoria đang trong quá trình hoàn thiện mặt ngoài.

Theo đại diện Đất Xanh Miền Trung, đơn vị này hiện đã hoàn tất các thủ tục sang tên sổ hồng cho quý khách hàng. Nhìn lại, các công trình của Đất Xanh Miền Trung luôn có lộ trình từ xây dựng cho đến bàn giao, sang sổ một cách thần tốc, cho thấy năng lực vượt trội của doanh nghiệp so với thị trường. Trước đó là Regal Pavillon Da Nang khi bàn giao nhà và sang tên sổ hồng cũng chỉ sau 6 tháng từ ngày khởi công.

Sức nóng của thị trường bất động sản gọi tên Regal Victoria

Kể từ khi ra mắt thị trường với vị trí đẹp, lối kiến trúc hiện đại, tính thẩm mỹ hoàn hảo, cùng tổ hợp tiện ích nội khu đẳng cấp, 100% các sản phẩm trong giỏ hàng đầu tiên của Biệt thự Đảo Ngọc đã tìm thấy chủ nhân. Sức nóng của Regal Victoria tiếp tục được đẩy lên cao khi du lịch Đà Nẵng - Hội An có bước phục hồi ngoạn mục, là điểm đến được tìm kiếm nhiều nhất cho mùa hè 2022. Với những giá trị vượt trội, Regal Victoria nhanh chóng tạo nên sức hút đặc biệt đối với các nhà đầu tư.

Trên thực tế, chỉ trong một thời gian ngắn, giá mỗi căn villa tại dự án Regal Victoria đã tăng trưởng từ 30 - 40%/căn. Điều đó cho thấy, Regal Victoria không chỉ sở hữu những giá trị an cư, thư giãn hoàn mỹ dành cho giới thượng lưu mà còn sở hữu khả năng sinh lời vượt bậc. Có nhiều lý do để tạo nên sức hút cho Regal Victoria, trong đó số lượng giới hạn, những giá trị về mặt chất lượng, thẩm mỹ trong thiết kế được xem là các yếu tố vượt trội hàng đầu.

Không chỉ trao cho các chủ nhân những căn nhà trường tồn, đẳng cấp theo thời gian mà Đất Xanh Miền Trung còn trao cả không gian sống và trải nghiệm sống đặc quyền chưa từng có trên thị trường nhà ở tại Việt Nam. Tại Biệt thự Đảo Ngọc, tiện ích F&B đẳng cấp Regal Food Victoria với mô hình kết hợp giữa siêu thị thực phẩm nhập khẩu và nhà hàng phong cách châu Âu đã đi vào vận hành một cách chuyên nghiệp ngay từ đầu năm 2022, đón tiếp hàng trăm khách hàng ghé thăm mỗi ngày. Bên cạnh đó, khu vui chơi trẻ em, sân tennis, khu thể thao, công viên nhạc nước, công viên ven sông…cũng đều đã được hoàn thiện, sẵn sàng phục vụ cư dân dự án.

Tiếp nối thành công của giai đoạn 1, Đất Xanh Miền Trung sẽ tiếp tục triển khai giai đoạn 2 của dự án với 22 căn biệt thự phiên bản giới hạn tại phân khu Elizabeth Edition, mang tới một trải nghiệm ấn tượng, xa hoa, độc bản, chuẩn 3S "Sống sang - Sống chất - Sống xanh". Sự kiện Kick off phân khu Elizabeth Edition sẽ được tổ chức vào ngày 8/10 tới, chính thức hé lộ những thông tin và hình ảnh đầu tiên về một sản phẩm bất động sản thời thượng, đẳng cấp cùng giá trị đầu tư bền vững.

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá